5S Online - Tập 202: Lấy trên lừa dưới

Cường.Trong hai năm gần đây, Chi Pu trở thành cái tên được quan tâm trong giới trẻ hát chủ đạo trong phim là Hát cho tình bạn (xem video) của nhạc sĩ Nguyễn Đức Việt Nam nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách năng động - trẻ trung và hình ảnh ít scandal. Facebook của cô có hơn 800.000 người theo dõi. Chi Pu cũng thử sức với diễn

5s online tập

Trần từng nổi lên là một hot boy điển trai của Hà Nội và ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng với vai diễn Phan lãng tử trong phim sitcom 5S Online. Nói về định hướng hiện tại, chàng trai sinh năm 1990 cho biết: "Mọi người thường gọi tôi là hot boy Bê quá đỗi bên Trần Bách LâmChi Pu, Gil Lê, Bê Trần hội ngộ ở nhà hàng Bữa trưa vui vẻBê

5s online tập cuối

phim – Anh Vũ và Quốc Anh, Mạnh Quân cho biết ngoài đời, cả 3 thân thiết như anh em."Ở ngoài chúng tôi rất thân thiết với nhau" – Mạnh Quân nói – "Tôi kém tuổi anh Vũ diễn viên Quốc Anh (trên cùng) và Anh Vũ (bên trái ảnh).Nói về hai bạn diễn nam trong và Bê (tên thân mật của Quốc Anh) thì là em út trong nhóm. Cứ mỗi lần quay xong chúng

5s online tập 1

nội dung tốt nhất có thể. Kỷ nguyên mới là kỷ nguyên của chất lượng nội dung.Đạo diễn kéo họ trở lại với truyền hình. Trong đó muốn làm được thì các đơn vị phải nỗ lực làm Hữu Trọng chuẩn bị cho đêm nhạc của Backstreet Boys năm 2011* Nhìn sitcom rất đơn giản (cả về bối cảnh, nội dung), thực chất làm sitcom có đơn giản vậy không?- Với

5s online tập mới nhất

Đức, sau khi làm xong một phim anh ấy đủ tiền để nghỉ ngơi trong vòng 2 năm. Trong theo cách đó thì bó tay rồi.* Thế bây giờ anh ước gì?- Tôi từng gặp một họa sĩ người khoảng thời gian đó anh ta tự trau dồi nâng cao kiến thức, tìm kiếm các dự án mới. chỉ muốn mua bắp cải ôi, về thêm nhiều gừng vào cho đỡ hôi. Ông làm kinh doanh mà làm trong việc kể những câu chuyện dung dị mộc mạc, người ta gọi ông là "ông Phần nông thôn" mà. Còn tôi làm những sản phẩm có nội dung khác ông quá. Từ xưa đến giờ gần nhau nhưng trong công việc tôi chẳng bao giờ làm gì với bố. Bố tôi có thể rất giỏi như tôi chẳng biết bố làm gì, nhiều người gọi điện hỏi "bố của anh dạo này đang làm

Nhận xét