5S Online - Tập 101: Cướp trên giàn mướp

12 đến 15 phút. Bối cảnh phim được đặt tại một công ty truyện tranh - lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo, được nhiều bạn trẻ Việt Nam đang theo đuổi. Nhóm 5S hoạt động trong trường, 5S Online hướng tới đối tượng khán giả thanh thiếu niên với độ dài mỗi tập từ công ty này đảm nhận mỗi người một nhân vật trong bộ truyện tranh họ đang sáng

5s online tập

có lợi thế hơn về ngoại hình diễn viên khi các hot boy, hot girl của loạt phim đều có vẻ ngoài "lung linh", thu hút khán giả trẻ. Một điều đặc biệt nữa là cả Chi Pu, Vân gần đây như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn hay Cửa sổ thủy tinh thì 5S Online Navy, Mạnh Quân, Anh Vũ và Bê Trần đều có khả năng ca hát. 5 người cũng thể hiện bài

5s online tập 1

thấy sitcom rất có tương lai ở Việt Nam, vì thế mạnh của nó là ngắn gọn, hài hước, rất phù hợp với nhịp sống hiện đại.Khi bắt tay vào dự án tôi thấy khán giả trẻ xem đánh giá thấp thể loại này, đầu tư đơn giản, làm để cốt lấy lãi. Chúng tôi thì nhìn phim truyền hình rất ít. Khái niệm giờ vàng cũng đã thay đổi. Vì khán giả bây giờ

5s online tập cuối

tiếc là cậu ấy đã qua đời.Những người viết kịch bản cho 5S Online hiện nay ngoài biên kịch còn có nhà văn, nhà báo, thậm chí người bán quần áo. Tôi luôn mơ ước sân chơi sáng tạo sẽ ngày một rộng ra để chúng ta không còn quanh quẩn mãi với anh A, chị B…Sự thay đổi của thị trường, sự lớn mạnh của đội ngũ sáng tác sẽ làm cách nhìn của những

5s online tập mới nhất

chứ không thể suốt ngày kêu chúng tôi khổ lắm, vừa ngồi trông xe, vừa viết kịch bản sao mà hay được.Tôi thực sự mong muốn cộng đồng làm phim phát triển, những người làm phim phải tự trau dồi, cùng lớn lên thay vì dè bỉu, chê bai nhau thì mới làm ra cái vẫn là câu chuyện con gà quả trứng quanh quẩn. Người sáng tạo cũng phải tự cố gắng, cha con anh có hỗ trợ nhau được gì không?- Trong cuộc sống thì hai cha con rất hợp nhau nhưng trong công việc tôi chẳng bao giờ làm gì với bố. Bố tôi có thể rất giỏi trong việc kể những câu chuyện dung dị mộc mạc, người ta gọi ông là "ông Phần nông thôn" mà. Còn tôi làm những sản phẩm có nội dung khác ông quá. Từ xưa đến giờ gần

Nhận xét